5 เม.ย. 2022 เวลา 11:54 • การศึกษา
ถ้าเราพยายามสอบให้ได้คะแนนดีๆ แต่ผลกับตรงกันข้ามควรทำยังไงดีคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ยอมรับค่ะ อย่าไปยึดติดเสียดายกับมันมาก คิดว่าเราทำเต็มที่ พยายามเต็มที่แล้ว ผลออกมายังไงเราก็ควรยอมรับ เพราะยังไงเราก็ทำเต็มที่กับมันเเล้ว (คำพูดสวยหรู พอเกิดขึ้นกับเราจริงร้องไห้เหมียนหมา) เราร้องไห้ได้แต่อย่านานนะคะ เพราะตาบวมจะไม่สวยค่ะ
โฆษณา