5 เม.ย. 2022 เวลา 14:11 • ความคิดเห็น
👉 เป็นฉัน ~ แบบที่ฉันเป็น ~
คนกลาง ๆ ใจไม่บาง
คงความแกร่ง แต่ไม่แข็ง
👉 ก็เป็นฉันแหละ
They say ... Middle age เริ่มต้นที่ 40
นั่นล่ะที่มาของคนกลาง ๆ
... ทางสายกลาง นั้น >> ทำได้มั้ย?!
แล้วเรามารู้จักกัน
🌏 โลกมีอะไรให้เราได้เรียนรู้
ได้ต่อสู้ในทุกวัน 🥊
โลกคือความท้าทาย
ตราบเท่าลมหายใจยังคงอยู่
ทุกอย่าง ทุกสรรพสิ่ง
มีเหตุและผลอยู่ในตัวของมันเอง 😊
โฆษณา