6 เม.ย. 2022 เวลา 02:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
จบไปสักพักนึงแล้วกับเรื่องThirty-nine💖💖💖💖
ซีรีส์ที่ควรค่าแก่การยกขึ้นหิ้งให้เป็นtop3ของปีนี้เลยล่ะค่ะ
เรื่องนี้ค่อนข้างเศร้าเลย ตอนต้นเรื่องเปิดมาให้รู้เลยว่าในสามคนนี้ มีคนนึงที่ตายแน่ๆ และยังเปิดหน้าอีกด้วย เหมือนให้เตรียมใจไว้อย่างนั้นแหละ555
เราชอบการดำเนินเรื่องมากๆ แม้จะรู้ว่าตอนจบจะเศร้าแน่ๆแต่ระหว่างทางซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เราอินไปกับทุกความสัมพันธ์ ทุกข์ สุข เศร้า โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของสามสาวเพื่อนสนิทนี่น่ารักมากเลยล่ะค่ะ
แต่แม้ว่าจะสนิทกันแค่ไหน การที่เราคบกันเป็นกลุ่มสามคนเนี่ยมันต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้คนใดคนหนึ่งน้อยใจอยู่แล้วล่ะ
เรื่องผิดใจกัน เรื่องคุยกันอยู่แค่สองคน ใครที่มีกลุ่มเพื่อนที่มีสมาชิกสามคนอย่างเราจะรู้ซึ้งเลยล่ะค่ะ
มาเรื่องความรักของทั้งสามสาวกันบ้าง เราค่อนข้างประทับใจในเรื่องราวความรักของทั้งสามคู่เลยล่ะค่ะ มีความค่อยเป็นค่อยไป เข้าใจกันและกัน ปลอบโยนกันในยามที่อีกคนกำลังรู้สึกแย่
นักแสดงทุกคนเล่นออกมาได้ดีมากๆ ทำให้อินไปกับทุกเรื่องราวที่ถ่ายทอดออกมาเลย ถือว่าเป็นซีรีส์ที่สมบูรณ์แบบอีกเรื่องที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ดูเลยค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา