6 เม.ย. 2022 เวลา 03:24 • นิยาย เรื่องสั้น
รีวิวนิยาย ออนซอนแห่งเมืองขัวคำ ตอนที่ 25
บางครั้งขุมทรัพย์อาจจะอยู่ใกล้ ๆ ตัว อาจจะเป็นเรื่องที่ลงมือทำจนเคยชิน เลยไม่รู้สึกว่า เป็นเรื่องพิเศษ
1
เรื่องธรรมดาที่เราคุ้นชิน เช่น สภาพแวดล้อมรอบตัวเรา กิจการงานที่เราทำอยู่ทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ใครบางคนก้าวเข้ามาชี้ให้เราเห็นว่า สิ่งที่เราคุ้นชินนั้น มีความหมายที่ไม่ธรรมดา เราจึงเห็นคุณค่าสิ่งที่เรามีอยู่
ออนซอนเช่นกัน กว่าที่หล่อนจะเห็นว่า ร้านขายของทิพย์ที่หล่อนทำอยู่ทุกวัน ๆ นั้นสร้างรายได้มหาศาล หลังจากไปฝึกงานในร้านขายของจริง ๆ ที่หล่อนเคยใฝ่ฝัน
1
เรื่องนี้ใกล้จะจบแล้ว จะได้เขียนเล่าเรื่องใหม่
Indy Writer
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Facebook : Fb.me/omnibonga
Line : omnibonga

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา