6 เม.ย. 2022 เวลา 07:42 • ความคิดเห็น
ฝึกพูดกับตัวเองในกระจกแบบจ้องตาตัวเอง ยิ้ม หัวเราะ แสดงอารมณ์ท่าทางที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่วิธีที่ดูเหมือนคนบ้านะ แต่ถ้ากับตัวเองยังไม่กล้าคุย ก็คงจะคุยกับคนอื่นยาก และกระจกจะสะท้อนหน้าตาท่าทางของเราด้วยว่า เวลาพูดคุยกับคนอื่นเราน่ามองน่าสนทนาด้วยมั้ย เปฌนการสร้างความมั่นใจให้ตัวเราเองได้ก้วยค่ะ บางทีเราก็ไม่มั่นใจหน้าตาท่าทาง การแต่วตัวของเราเวลาเข้าสังคม
โฆษณา