6 เม.ย. 2022 เวลา 16:33
ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด คือ ตัวเรา
ตัวเรา คือสิ่งที่มีอิทธิพลที่สุด ไม่ว่าจะเสียใจ ผิดหวัง หรือท้อใจ หรือแม้แต่มีความสุข ตัวเราเองที่กลั่นกรองความรู้สึกนั้นๆ ออกมา
ถึงแม้ว่าบางครั้ง ความเจ็บปวดนั่น มีคนกระทำให้เราเจ็บหรือผิดหวังก็ตาม เขาก็ไม่ได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดนั้นกับเรา
ถ้าเราปล่อยให้ตัวเรา ทำร้ายตัวเรา มันจะยิ่งแย่
เรากำหนดตัวเองได้ อย่าทำร้ายตัวเอง ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักแค่ไหน อย่าซ้ำเติมตัวเอง ตั้งสติ และยอมรับมัน ทุกอย่างมีทางออกเสมอ
พลังของแสง
เราสามารถสร้างศัตรูที่น่ารัก ให้กับตัวเราได้
บอกตัวเองให้เข้มแข็ง ให้กำลังใจตัวเอง มองปัญหา แล้วยิ้มสู้กับมัน
สร้างพลังให้ตัวเอง ด้วยตัวเอง
แล้วคุณจะเข้มแข็งมากขึ้น
#ยิ้ม😊
#Single Strong
โฆษณา