6 เม.ย. 2022 เวลา 16:58 • ความคิดเห็น
ลองอ่านหนังสือดูนะคะ อ่านหลายๆ แนว การลงทุน ธุรกิจ นิยาย พัฒนาตัวเอง ฯลฯ มันช่วยให้เราโฟกัสเรื่องใหม่ๆ ได้นะคะ แต่ไม่มีอะไรที่ถาวร😊 เพราะว่ากันความจริงแล้ว มันเป็นการทำงานของสมองค่ะ ที่จะจำเรื่องที่ส่งผลกระทบกับจิตใจเรา ซึ่งตัวเรานั้นไม่สามารถควบคุมสมองส่วนนี้ให้ลบความคิดชุดนั้นไปได้ค่ะ มีแต่จิตใจเราเท่านั้นที่จะบรรเทารู้สึก​ต่างๆ ลงได้ เพราะเป็นสิ่งที่เราสามารถจัดการได้ค่ะ​
โฆษณา