7 เม.ย. 2022 เวลา 00:02 • ความคิดเห็น
ต้องเริ่ม...สร้างความมั่นใจให้ตนเองก่อนค่ะ ตอนเด็กเป็นคนไม่กล้าแสดงออกเลย ไปอ่านเจอเทคนิคสร้างความมั่นใจ โดยให้เราฝึกการเดินเร็ว ตัวตรง แต่งตัวเรียบร้อยดูน่าเกรงขาม วิธีนี้ได้ผลจริงนะคะ ที่สำคัญให้เรา...เปิดโลกของตนเองให้กว้างขึ้น จากการทำกิจกรรมหลายๆอย่างที่เราสนใจ ทำงานร่วมกับคนหมู่มากบ่อยๆ เป็นการฝึกให้เราเรียนรู้และหาประสบการณ์ได้ดี สุดท้ายต้องเข้าหาคนที่กล้าแสดงออก เพราะถ้าเราอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน พฤติกรรมเราจะปรับเปลี่ยนไปตามนั้น ค่อยๆฝึกและหาเวทีให้เราได้แสดงออกทั้งด้านความคิดและความสามารถค่ะ
โฆษณา