บางครั้งอาจจะต้องปล่อยวางในสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ค่ะ
จากเหตุการณ์นี้ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นและลองมาหาสิ่งที่ดี ที่จะทำให้เราเดินหน้าต่อไปได้ค่ะ การกระทำดีๆที่เราทำไปให้คนรักคือกรรมของเรา ส่วนการหักหลังก็คือกรรมของเขา หรืออาจจะเป็นกรรมของเราด้วยที่เรามีผลทำให้เขาหักหลังมั้ย
สรุปแล้ว ^^ ยอมรับ ปล่อยวาง มองให้เห็นมุมดี แล้วเดินหน้าต่อไป กลับมาที่ความสุขและรักตัวเอง จะสุขจะทุกข์เราควบคุมได้
โฆษณา