7 เม.ย. 2022 เวลา 14:45 • ปรัชญา
คำดูถูกคื คำตำนิเตือนที่เหมือสายลมเขามาผ่านหูผ่านตาเราเท่านั้น นะจะ ถ้าเราเกับมันไว้จะกายเปันความกดดันในชีวิดเรานะจ็ะ ทางดีที่สุดคึป่วยวางนะจ็ะ แล้วจง ใช้ชิวิดตามที่เราได้ตั้งเปาไว้นะจ็ะ แม้งานเปาเราจะยาก หลื จะง่าย เราจะได้ทำย่างมีความสุกนะจ็ะ
คำดูถูกของผู้คนหลักหลายคนที่ดูหมินเรา เขายังไม่รู้ข้างในจิดใจเรารอกนะจ็ะ ชนั้นเราคงไม่จำเปันต้องเอามันเขามาวุ้นวายข้างในจิดใจเรานะจ็ะ😆😆😆😆
โฆษณา