7 เม.ย. 2022 เวลา 19:40
💌"..เราคงตั้งใจใช้ใจรักแบบที่ไม่ได้ดูอีกฝ่ายว่าเค้าตั้งใจรักเราเหมือนกันจริงๆไหม? คบแบบหวังดีไหม?
..หากเค้าคบแบบหวังผลแค่แสร้งรัก เค้าต้องคอยหาทางใช้ประโยชน์จากการตั้งใจรักของเรา และพร้อมจะทิ้งเราไปได้ตลอดเวลาเมื่อเราหมดประโยชน์!!
..ฉะนั้นจงรักด้วยใจและสมองมีเหตุมีผลสมเหตุสมผลตลอดเส้นทางความรัก"😘
โฆษณา