8 เม.ย. 2022 เวลา 01:30 • ปรัชญา
"ใครชังเราเกลียดเรา...ใยต้องสน"
ในโลกนี้หากจะให้มีแต่คนชอบเราอย่างเดียวนั้นมันเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
มีคนชอบคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเราเป็นธรรมดาอยู่แล้ว
ใครเขาจะไม่ชอบเราก็อย่าไปคิดมากให้ลำคาญใจเลย จริงๆเเล้วเรานั้น
ก็มีคนที่มิชอบอยู่มิใช่หรือ
มันก็เป็นสิ่งเดียวกันกับสิ่งที่เขามองเรา
เราก็มองคนเหล่านั้นเหมือนกับเขา
หากมัวมานั่งเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้ นานไปชีวิตคงจะหาความสุขไม่เจอเป็นแน่
ทำใจสบายๆตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดดีกว่า เราทุกคนที่เกิดมาล้วนมีข้อดีข้อเสียที่เเตกต่างกัน
ดังนั้น แล้วใส่ใจไปทำไม คนรักเราก็ยังมีอยู่ แต่ถ้าไม่มีใครรักเราก็ขอให้เรานั้นกลับมารักตัวเองให้มากๆก็พอ
ใส่ใจดูแลตัวเองให้ดี
วันนี้ล้มพรุ่งนี้ก็เริ่มต้นใหม่ ขอให้เข้มแข็งต่อไปเพื่อชีวิตที่ดีในแบบของเรา
เพราะฉะนั้นคนที่เขาคิดไม่ดีกับเรา
หรือเกลียดเรา มันก็เป็นกรรมของเขาฝ่ายเดียวที่คิดไม่ดีกับเรา สุดท้ายเดี๋ยวเขาก็แพ้ภัยไปเอง ดังคำกลอนที่ว่า...
ใครชอบ ใครชัง ช่างเถิด
ใครด่า ใครแช่ง ช่างเขา
ใครเบื่อ ใครบ่น ทนเอา
ใจเรา ร่มเย็น เป็นพอ..
ขอให้ทุกท่านมีความสุขและโชคดีต่อไป ไม่ต้องไปสนใจคนรอบข้างหรอกว่าเขาจะคิดยังไงกับเรา..
ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านนะครับขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะครับ ขอบคุณครับ😊🙇
"เรียบเรียงเนื้อหา/นำเสนอบทความโดย : "สาระหลากด้าน"
โฆษณา