8 เม.ย. 2022 เวลา 04:51 • ความคิดเห็น
มีสองคำค่ะ คือทนอยู่ และ อยู่ทน แค่สลับตำแหน่งแต่ความหมายคนละอย่างเลย
คิดว่าแต่ละคนคงมีเหตุผลของตัวเองค่ะ
แต่ว่าคนที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้แล้วสามารถ ที่จะออกมาจากสถานการณ์นั้นได้ก็จะดีมากค่ะ เพราะชีวิตของเรามีค่ามากกว่านั้นค่ะ บางคนอาจจะคิดว่าเพราะเวรกรรม หมดเวรหมดกรรมเมื่อไหร่ก็เลิกกันได้เอง หรือเหตุผลอะไรก็แล้วแต่
แต่จริงๆแล้วอยู่ที่ความคิด และการกระทำของเราเลยค่ะ
บางครั้งคนเราเห็นอะไรที่ไม่ถูกใจก็จะไม่ทนหรือทนไม่ได้
แต่ทำไมเวลาเราโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ เรากลับทน
บาดแผลที่ร่างกายหายไปได้ แต่ถ้าคนเรามีบาดแผลที่จิตใจคนเราไม่สามารถลืมได้นะค่ะ
โฆษณา