8 เม.ย. 2022 เวลา 08:25 • อาหาร
หน้าร้อนแบบนี้ก็ต้องหาของหวานดับร้อน 🥵
1
~เผื่อวันหยุดยาวๆใครจะไปหาคาเฟ่ ร้านชา ร้านขนม นั่งชิวๆดับร้อน 😍
มาถึงคิวของกินกันบ้างดีกว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ขนมที่เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมมากๆเลยคงจะหนีไม่พ้น Croissant (ครัวซองท์) 🥐 คือเรียกได้ว่าบางร้านคือต้องBookคิวกันนานมาก รอหลายวันมาก เหมือนกับร้านในวันนี้เหมือนกัน วันแรกที่ร้านเปิดใหม่ๆเราต้องต่อคิวจองอยู่นานโขเธอ 555
และร้านที่จะพูดถึงวันนี้คือร้าน “ 手 qraft “ ซึ่งเป็นร้านในเครือของร้านชาอันโด่งดังอย่าง Peace Oriental tea house ใครที่เป็นคอชาเขียวต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน!!
คือร้านเค้าเปิดมาเกือบจะครบปีแล้วแหละทุกคน ซึ่งเราเองก็ติดใจแอบสั่งซื้อมากินอยู่บ่อยๆเพราะเราชองชาของเค้ามาก พอเค้ามีร้านครัวซองท์เปิดใหม่ก็ยิ่งชอบไปอีก เพราะเมนูครัวซองท์ของเค้ามีใส้ ใส้หนึ่งชื่อว่า Koicha Cream คือเป็นใส้มัจฉะครีมที่เจ้มจ้นมาก😍 กัดเข้าไปคือใส้ไหลเยิ้มกันเลยทีเดียว ยิ่งได้กินคู่กับ Pastel Matcha 🌱 คือยิ่งฟินสำหรับคอชาเขียวอย่างเรา (ดูในรูปได้เยย :) )
เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาร้านชา+ขนมอย่างครัวซองท์ ร้าน 手 qraft ก็เป็นอีกร้านนึงที่อยากแนะนำเลยจริงๆ! แต่คือ ไม่ได้มีแค่ไส้ชาเขียวอย่างเดียวนะ เค้ามีมากมายหลายไส้เลยแหละ เช่น ชอคโกแลต ยูสุ บลาๆๆ อยากให้ทุกคนได้ไปลิ้มรอง 👍🏻
พิกัด : อารีย์ ซอย1
โฆษณา