8 เม.ย. 2022 เวลา 11:20 • บันเทิง
คอมพลีท!! ชีวิตติ่ง
สุดปัง... ปังมากเลยสาว
ดีใจกับน้องมิลลิ​ นักร้อง​แร็พเปอร์ที่มีชื่อเสียง
จากการประกวดในรายการ​ The​ rapper
1
เมื่อต้นเดือน​ มิลลิ​ พึ่งจะถ่ายคลิป​ ร้องไห้ดีใจ
ที่​ จองกุก​ ศิลปิน​ วง​ BTS​ ที่เธอเป็นแฟนคลับ
เปิดเพลง​ของเธอ​ใน​ live ตอบคำถามกับแฟนคลับ
เราเข้าใจความดีใจนั้นเลย​
ว่าคนที่เราชื่นชอบ​ และ ติดตามอยู่​
เค้ารู้จักเรา.​จะดีใจมากขนาดไห​น
วันนี้ใน​ ig​ ของมิลลิ
แจ๊กสัน​ ศิลปิน วง​ Got7​ ก็เข้ามาคอมเม้นรูปเธอ
"Hi milli" ทำให้แฟนคลับของมิลลิ
และ​ Got7​ ต่างตื่นเต้นดีใจ​
จนทำให้​ #milli ขึ้นเทรนในทวิตเตอร์
Complete ชีวิตติ่งที่แท้จริง.... ❤️
ทั้งนี้​ ก็เพราะความสามารถของน้อง
เป็นที่เห็นทั่วกันว่าเธอเก่งมากขนาดไหน
ทั้งการแร็พ​ แต่งเนื้อ​เพลง
และ​Feat กับศิลปินที่หลากหลาย​ได้อย่างดีงาม
ภาพจากสตอรี่ ig milli
เก่งมากน้องนวย
หวังว่าจะได้เห็นผลงาน​ milli x​​ jackson
milli x Got7​ หรือ​ milli x BTS​ น้าาาาา
แจ๊กสัน หวัง
รอผลงานชิ้นต่อไปของ​นวย​ต่อไป
เก่งมาก....เยิฟยู
และใดๆ​ คือ​ อกามี่อย่างเราก็ตื่นเต้น​ ดีใจไม่แพ้กัน
และเพลงนี้เป็นเพลงที่เราฟัง​ครั้งแรกใน​ the rapper
รู้สึกว่าน้องเก่งมาก​ เล่าเรื่ิองได้ดี​ เข้าถึงอารมณ์
และร้องเก่งสุดๆเลย​ ❤️
ปล.​
ส่วนเราเมน ยูคยอม​
ฝากไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยค่า.... 💚🐜
เอ้า.... แอบขายของ​😅
โฆษณา