8 เม.ย. 2022 เวลา 10:48 • ครอบครัว & เด็ก
ครูภาษาไทยสอนไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว
เราลองรัก รักแล้ว รู้ว่ารัก
เราลุ่มหลง หลงรัก รักหนักหนา
เขารักเรา หรือไม่รัก หนักอุรา
รู้แล้วว่า ไม่รักเรา จึงเศร้าใจ
แล้วเราเล่า ยังหลงรัก รักอีกหรือ
หรือรักคือ ความหลง ให้หลงใหล
รักแล้วร้าง ร้างลา ยังอาลัย
ยังสงสัย ในรสรัก รักคือหลง
2
...........ปล 20 กว่าปีแล้ว ผมน่าจะเขียนถูกทุกคำนะ
โฆษณา