8 เม.ย. 2022 เวลา 12:45 • ปรัชญา
" ความสนใจ " จะช่วยให้เราสามารถจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้นาน
" เป้าหมาย " จะช่วยให้เราให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำอยู่
" แรงบันดาลใจ " จะช่วยให้เรามีพลังใจในการทำบางอย่าง ไม่ย่อท้อ
สรุป เราต้องมีความสนใจ มีเป้าหมาย และแรงบันดาลใจ เพื่อสร้าง passion หรือแรงผลักดันให้เรา need หรือต้องการมากๆ กระหายในสิ่งนั้น เช่น ความรู้ เงิน เป็นต้น
โฆษณา