8 เม.ย. 2022 เวลา 12:46 • ความคิดเห็น
แล้วแต่มุมมองค่ะ ถ้าคุณอยู่ในสังคมที่มีผู้เฒ่าผู้แก่
เราขอแนะนำว่า ต้องเลือกผู้หญิงที่เก่งแม่บ้านการเรือน จงเลือกตามที่ท่านแนะนำค่ะ เพราะไม่เช่นนั้น หากคุณแต่งงานไปกับผู้หญิงที่เก่งการทำงานนอกบ้าน แต่ไม่เก่งงานบ้าน คุณก็จะได้ยินเสียงวิจารณ์จากผู้คนรอบข้างไปเรื่อยๆ ชีวิตจะไม่มีความสุขเลย ถ้าคุณจำเป็นต้องฟังเสียงคนอื่นๆ
คนไทยส่วนใหญ่จะปลูกฝังลูกสาว เรื่องงานบ้านงานเรือน เพราะถือเป็นหน้าที่ของลูกสาวที่ต้องคอยปรนนิบัติเรื่องอาหารการกิน การดูแลทำความสะอาดบ้าน
แต่ก็มีไม่น้อยที่ไม่ได้ปลูกฝังให้ลูกสาวเข้าครัว หรือทำงานบ้าน เพราะมีคนคอยดูแลเรื่องเหล่านี้แทน แต่ไม่ได้หมายความว่า จะทำอะไรไม่เป็น แต่อาจไม่เก่งเท่าแม่ครัว หรือแม่บ้านที่ทำงานบ้านแทน ลูกสาวทั้งหลาย ก็อาศัยการจัดการ แบบไม่ต้องลงมือทำเอง
ขึ้นอยู่กับว่า ครอบครัว นั้นๆ ต้องลงมือทำงานบ้านเองหรือเปล่า ก็ต้องเลือกคู่ที่เก่ง มาเสริมกัน ค่ะ
เรื่องจิตใจดี ใจงามก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากไม่น้อย ถ้าเลือกคู่ที่มีใจงดงาม พลังงานก็จะมีแต่ความสุขนะ
การช่วยกันในทุกๆด้าน เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับคนในยุคนี้ เดี๋ยวนี้ ผู้ชายทำอาหารเก่งมีมากขึ้น ผู้หญิงที่ทำงานนอกบ้านเป็นผู้บริหารก็มีไม่น้อย
แต่ที่เราเห็นบางคน มีครอบครัวดีน่ารัก ผู้หญิงมีหน้าที่การงานที่ดี มั่นคง แต่พออยู่ๆไป ฝ่ายชาย ก็ไปคว้าคนอวบอั๋นมาอยู่ด้วยซะงั้น คือ ติดอกติดใจเรื่องเพศสัมพันธ์กันซะงั้น
คือ พอเอาเข้าจริง การเข้ากันได้ดีในเรื่องเพศ กลับเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เรื่องหนึ่งในชีวิตคู่ มากกว่าเรื่องแม่บ้านการเรือน กลายเป็น เรื่อง แซ่บ ใน เพศ มากกว่า แซ่บบนจานอาหาร ไปซะงั้น 😁
โฆษณา