8 เม.ย. 2022 เวลา 14:18 • ธุรกิจ
(News) ยุคแห่งตู้อัตโนมัติ ? 'Yokai Express' ตู้กดราเมนของญี่ปุ่น ปรุงแบบสด ๆ เหมือนกินที่บ้าน
ตู้อัตโนมัติต่างๆเรียกว่ากำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ทั้งตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตู้กดสินค้าต่างๆ และอีกมากมายหลากหลาย แต่วันนี้จะมาไปรู้จักกับนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือ “ตู้กดราเมง”
ซึ่งนี่ไม่ใช่ตู้กดราเมงเหมือนตู้กดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทั่วไป ที่ต้องนำไปเติมน้ำร้อนเอง แต่มันคือตู้กดราเมงพร้อมรับประทาน ใช่แล้วครับ มันคือตู้ที่ปรุงราเมงมาพร้อมเสิร์ฟพร้อมกินแบบร้อนๆ เพื่อนๆสามารถกินราเมงได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมตู้นี้ใช้เวลาปรุงอาหารเพียง 90 วินาที เลือกเมนู จ่ายเงิน รอไม่เกิน 90 วินาที ก็ได้รับประทานราเมงร้อนๆกันแล้ว !
ตู้กดราเมงนี้มีชื่อว่า “Yokai Express” โดยตู้นี้จะตั้งอยู่ที่สนามบินฮาเนดะ ภายในอาคารผู้โดยสาร 2 มีราเมงให้เลือกด้วยกัน 4 แบบ 4 รสชาติ โดยจะเป็นราเมงที่มีเอกลักษณ์ตามภูมิภาคของญี่ปุ่น ทั้ง Sapporo Spicy Miso จากเมืองซับโปโร ภูมิภาคฮอกไกโด Tokyo Shoyu จากเมืองหลวงโตเกียว Kyushu Tonkatsu จากเกาะคิวชู และสุดท้าย Tori Yuzu Shio ราเมงที่มีส่วนผสมของส้มยูสุ ซึ่งเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมดสามารถกดได้ที่ตู้ Yokai Express และรอเพียง 90 วินาทีหรือ 1 นาทีครึ่งเท่านั้น ญี่ปุ่นเปิดให้เข้าประเทศเมื่อไหร่ อย่าลืมแวะชิมราเมงที่สนามบินกันนะครับ
#ต่อเพนกวิน #torpenguin #ตู้กด #ramen #ราเมน
โฆษณา