8 เม.ย. 2022 เวลา 14:33 • ความคิดเห็น
เราคิดง่ายๆว่ามันคือการดำเนินชีวิตต่อไป อยู่กับปัจจุบันไม่ต้องคิดถึงอดีตให้มันวนเวียนอยู่ในหัว ปล่อยให้เป็นแค่ประสบการณ์เก่าๆและให้มันผ่านไป
แต่ถ้ามองในแง่ของความรักคงหมายถึงการก้าวเดินออกมาจากคนเก่า โดยทิ้งความทรงจำเก่าๆไม่ว่าจะเรื่องดีหรือร้ายให้เป็นเพียงอดีต และเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบเจออะไรใหม่ๆบ้าง
เราว่าการมูฟออนของแต่ละคนมีความยากง่ายต่างกัน สิ่งนึงที่เราเห็นเลยคือคนที่มูฟออนไวเป็นคนที่เห็นคุณค่าตัวเองเต็มที่กับทุกอย่าง ทำทุกอย่างที่คิดว่าดีที่สุดในช่วงเวลานั้นๆ ถ้าสุดท้ายแล้วมันไปไม่รอดก็คือจบแล้วตัดจบเลยเพราะที่ผ่านมาเค้าทำมันได้เต็มที่แล้ว
เมื่อก่อนเราอิจฉาคนพวกนี้เหมือนกันนะ แล้วก็พยายามดูว่าเพราะอะไร จนตอนนี้เรารู้แล้วว่าแค่เราทำทุกอย่างให้เต็มที่ และยอมรับความจริง ถ้ามันรอดก็คือรอด ไม่รอดก็ต้องยอมจบ คิดวกวน โทษคนอื่นหรือโทษตัวเองไม่ได้ช่วยอะไร ชีวิตเราต้องไปต่อและจดจ่อกับสิ่งที่ทำในปัจจุบันให้มากกว่าเดิมเพราะปัจจุบันมันคืออดีตของวันพรุ่งนี้ ถึงเวลานอนก็นอนแล้วหวังว่าจะได้ลืมตาตื่นขึ้นมาใช้ชีวิตในทุกๆวัน
โฆษณา