8 เม.ย. 2022 เวลา 15:26 • ปรัชญา
ก็คงเป็นของชอบ ของโปรดปราน
สิ่งที่หลงใหล ลุ่มหลง สิ่งที่เสพติด สิ่งที่เพลิดเพลิน
ติดพัน สนุก สนใจ อยากรู้จริงๆ
รสนิยมที่เราชอบ จริตที่เราชอบ
ความคิดที่เราชอบ สิ่งที่เราอยากจะศึกษา ใคร่รู้
สิ่งที่เรากระเหี้ยนกระหือรือ
นอกเสียจากว่าเราป่วยมีสภาวะสมาธิสั้น
แบบนั้นก็จะยากหน่อยในสิ่งต่างๆ
อาจจะต้องฝึกสมาธิใหม่
โฆษณา