9 เม.ย. 2022 เวลา 02:16 • ความคิดเห็น
ชื่อว่า ปัญหา เราก็ต้องคิด ต้องเครียดอยู่แล้ว
แก้กันไป แก้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ขอความช่วยเหลือให้คนอื่นแก้บ้าง ก็ขอบคุณในกรณีที่ให้คนอื่นๆมาช่วยแก้ไขให้ด้วย
ส่วนโชคชะตา บางคนก็เชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อเรื่องนี้
อาจจะเชื่อของเรื่องผลของการกระทำของตัวเราในแต่ละคน
ไม่ได้อยากจะขอบคุณอะไร
และยังจะมีเรื่องความเชื่อใน บาปกรรมอีก บุญ กรรม
ปัญหาก็ไม่อยากจะขอบคุณ ถึงแม้เราจะพัฒนาขึ้น
เก่งขึ้น แข็งแรงขึ้น แข็งแกร่งขึ้น ชาชินมากขึ้น
เคยชิน และแสนเศร้า หรือกลายเป็นปมชีวิตต่างๆ
เลยอยากจะขอขอบคุณคนมากกว่าปัญหา
คนที่ช่วยเหลือ หรือคนที่เราไปขอให้ช่วยแก้ไขปัญหา
หรือคนที่ดีกับเรา
โฆษณา