9 เม.ย. 2022 เวลา 03:45 • ความคิดเห็น
เราเคยเป็นคนนึงที่เมื่อก่อนเคยตั้งคำถามกับตัวเองว่า...
ทำไมชีวิตถึงได้มีปัญหามากมายขนาดนี้ ?
ทำไมไม่สวยหรูเหมือนชีวิตคนอื่นบ้าง ?
แต่วันนึงเมื่อเราเติบโตขึ้นแล้วมองย้อนกลับไปถึงเรื่องราวในอดีต เรากลับรู้สึกขอบคุณปัญหา ความเสียใจ ความผิดหวัง ในวันนั้นที่เป็นวัคซีนฉีดให้เราเข้มแข็งมากขึ้นในวันนี้ และเราเชื่อว่าคนที่พบเจออุปสรรคมากมายในชีวิต เขาจะมีภูมิคุ้มกันในทุกเรื่องราว ที่ไม่ว่าจะดีหรือจะร้าย ทั้งในปัจจุบันและอนาคตค่ะ
โฆษณา