9 เม.ย. 2022 เวลา 10:17 • ความงาม
𝑻𝒓𝒚𝒊𝒏𝒈 𝒐𝒏 𝑾𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒓𝒆𝒔𝒔𝒔𝒔 ❤
𝑪𝒂𝒏'𝒕 𝑲𝒆𝒆𝒑 𝑪𝒂𝒍𝒎
𝑰'𝒎 𝒈𝒆𝒕𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒓𝒓𝒊𝒆𝒅
👰❤️🤵
#𝐊𝐚𝐭𝐢𝐤𝐚𝐫𝐂𝐡𝐚𝐤𝐡𝐫𝐢𝐭
ลองเป็นเอลซ่าาาาา
ลองเป็นเจ้าหญิงคิมิโนโต๊ะ 👰
ลองแบบที่นิยมกระโปรงยาวลากพื้น แต่ความสูงไม่ให้อย่างที่เห็น🤣
ลองรับบทเป็น มณีจันทร์ ทวิภพ บอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี
ลองรับบทนางร้ายในละคร ก่อน ระหว่าง และหลังข่าว
ลองแบบสิเน่หาส่าหรี ค้นหาความลับที่ซ่อนเอาไว้บนผืนผ้า💃
ลองแบบปังปูริเย่เย่เย่ จะแต่งงานหน่อยแล้วกัน 🥰 👰❤️🤵 #𝐊𝐚𝐭𝐢𝐤𝐚𝐫𝐂𝐡𝐚𝐤𝐡𝐫𝐢𝐭
ลองเล่นๆขำๆมาแล้ว 😄 เรามาจริงจังกับเทคนิคการเลือกแบบชุดแต่งงาน ให้เข้ากับหุ่นสวยๆของเจ้าสาวแต่ละคนกันดีกว่าค่ะ ❤️
ชุดเจ้าสาวทรงเอ็มไพร์ (Empire)
เริ่มที่ชุดเจ้าสาวทรงแรกที่ไม่ว่าเจ้าสาวจะมีหุ่นแบบไหนก็ใส่ได้อย่าง “ชุดเจ้าสาวทรง Empire” เป็นชุดที่ไม่เน้นช่วงเอวจนเกินไป เพราะชุดแต่งงานนี้มีขอบเอวสูงเกือบถึงหน้าอก ปล่อยชายกระโปรงยาวพริ้วไหว อาจจะให้ชายกระโปรงบานเล็กน้อยหรือเข้ารูปก็ได้
“ชุดเจ้าสาวทรง A-line” เป็นอีกชุดที่ไม่ว่าเจ้าสาวจะมีหุ่นแบบไหนก็ใส่ได้ จุดเด่นของชุดนี้ก็คือ ตัวเสื้อมีความพอดีตัวและขับเน้นช่วงเอวให้ดูโค้งเว้า ส่วนตัวกระโปรงจะค่อยๆ บานออก ตั้งแต่เอว สะโพก ไล่ลงไปเหมือนตัว A จึงเรียกว่าชุดเอ-ไลน์ ทำให้ช่วยพรางสะโพกและขาได้เป็นอย่างดี
ชุดเจ้าสาวทรงโมดิฟลายด์ เอ-ไลน์ (Modified A-Line)
ชุดเจ้าสาวที่มีความประยุกต์ดัดแปลงมาจากชุดเจ้าสาวทรงเอ-ไลน์ “ชุดเจ้าสาวทรง Modiflied A-line” มีการตัดเย็บที่ช่วงบนพอดีตัวมากกว่าเอ-ไลน์ โดยที่ยังคงมีกระโปรงตัวเอต่อด้านล่างเหมือนเดิม แต่ชุดทรงนี้ก็มีอีกแบบนะคะ เป็นการผสมผสานระหว่างชุดเอ-ไลน์และทรัมเป็ตค่ะ โดยที่ช่วงบนแนบชิดช่วงตัวลงมาจนถึงกลางสะโพก แล้วจึงค่อยปล่อยกระโปรงบานแบบเอ-ไลน์
ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ (Ball Gown)
ชุดแต่งงานสุดคลาสสิค มีความเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ จะเป็นชุดแต่งงานแบบไหนไปไม่ได้เลย นอกจาก “ชุดเจ้าสาวทรง Ball Gown” ความพิเศษของชุดนี้คือ ท่อนบนจะรัดรูปถึงช่วงเอว อาจจะต่ำกว่าเอวจริงเล็กน้อย เพื่อให้ลำตัวดูยาวขึ้นเล็กน้อย ส่วนช่วงล่างเป็นกระโปรงสุ่มบานฟูฟ่องตามสไตล์เจ้าหญิง
ชุดเจ้าสาวทรงชีท (Sheath)
ชุดเจ้าสาวทรงชีท” หรือ “ชุดเจ้าสาวทรงตรง” ชุดนี้ตรงตามชื่อเลยค่ะ คือมีลักษณะตรง ไม่มีขอบเอว และทิ้งตัวลงมาอย่างหลวมๆ ตั้งแต่ช่วงบน ทำให้ดูไม่รัดรูป แถมยังช่วยพรางต้นขาได้ดีอีกด้วย แต่เดี๋ยวก่อน ใช่ว่าชุดนี้จะช่วยพรางหุ่นได้ทุกหุ่นนะคะ ตรงกันข้ามเลยค่ะ โดยเฉพาะหุ่นทรงลูกแพร์ที่ห้ามใส่ชุดนี้เด็ดขาด เพราะแทนที่จะช่วยอำพรางหุ่นกลับทำให้เห็นส่วนเกินของร่างกายชัดเจนซะงั้น
ชุดเจ้าสาวทรงทรัมเป็ต (Trumpet)
พูดถึงทรัมเป็ตฟังดูคุ้นๆ นะคะ ใช่ค่ะ ทรัมเป็ตนี้คือเครื่องเป่าทรัมเป็ตค่ะ สาเหตุที่ตั้งชุดนี้ว่า “ชุดเจ้าสาวทรงทรัมเป็ต” เป็นเพราะช่วงบนที่ยังคงความพอดีตัว แล้วค่อยๆ แนบกับลำตัวตั้งแต่บริเวณเหนือเอวเล็กน้อยลงมาจนถึงสะโพก แล้วค่อยทิ้งชายกระโปรงแบบเอ-ไลน์ ทำให้ดูคล้ายกับเครื่องเป่าทรัมเป็ตนั่นเอง
ชุดเจ้าสาวทรงที-เลนจ์ (Tea-Length)
ถ้าเจ้าสาวคนไหนกำลังตามหาชุดเจ้าสาวที่ไม่เป็นทางการมากนัก แอดมินขอเสนอ “ชุดเจ้าสาวทรง Tea-Length” หรือ “ชุดเจ้าสาวทรงกระโปรงบาน” โดยชุดจะแนบลงมาถึงช่วงเอวแล้วปล่อยชายกระโปรงให้บานออกคล้ายเอ-ไลน์ แต่กระโปรงจะมีความบานกว่าและยาวคลุมเข่ามาจนถึงครึ่งแข้ง ให้ความรู้สึกชิลๆ สบายๆ
ชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมด (Mermaid)
เดินทางมาถึงชุดเจ้าสาวแบบสุดท้ายกันแล้วนะคะ “ชุดเจ้าสาวทรง Mermaid” ชุดนี้เหมาะกับเจ้าสาวหุ่นดี หุ่นนาฬิกาทรายโดยเฉพาะเลย เป็นชุดที่มีความพอดีตัว ยาวลงมาถึงช่วงเข่า ก่อนที่จะปล่อยบานเป็นกระโปรง ดูแล้วคล้ายๆ กับหางนางเงือก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชุดนี้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน โชว์สัดส่วนเรือนร่างโดยเฉพาะเอวกับสะโพกได้เป็นอย่างดี
เพื่อนๆชอบแบบไหนคอมเมนต์กันมาได้นะคะ อยากฟังความเห็นของเพื่อนๆและเจ้าสาว-เจ้าบ่าว ค่ะ
ขอบคุณที่​สละเวลาในการรับชมการลองชุดของเราในวันนี้ ตื่นเต้นจังค่ะ
ไว้มีภาพสวยๆจะเอามาฝากให้ชมกันอีกนะคะ 🤩​🎉​💞​
👰❤️🤵
#𝐊𝐚𝐭𝐢𝐤𝐚𝐫𝐂𝐡𝐚𝐤𝐡𝐫𝐢𝐭
โฆษณา