9 เม.ย. 2022 เวลา 21:31 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าในแง่ของรอคอยที่เรารัก ผมคิดว่าความรักต้องเกิดขึ้นในใจทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าคุณคิดว่าเขามี และคุณก็มี และคุณทั้งคู่รู้ ผมคิดว่าคอยได้ครับ และฝั่งใดยังไม่เปิดเผยความในใจ ก็บอกอีกฝั่งไป(ถ้าไม่บอกก็ลองถาม) มิเช่นนั้นแล้วคุณอาจจะกำลังรอคอยแค่ฝั่งเดียวก็เป็นได้ ซึ่งเป็นกรณีที่ผมคิดว่าเศร้าที่สุด
แต่ถ้าเค้ามีความรักต่อคุณ แต่ก็มีความรักให้คนอื่นด้วย(ในเชิงคนรักที่นอกจากคุณ) แนะนำว่าไม่ต้องรอคอยครับ อย่าลืมว่าการรอคอยไม่ทำให้อะไรดีขึ้น นอกจากจะทำให้ตัวเราแย่ลง และจากสุขภาพจิต และยังทำให้เค้าลำบากใจยิ่งขึ้น
โฆษณา