9 เม.ย. 2022 เวลา 23:08 • ความคิดเห็น
ถูกต้อง เนื่องจากถ้าเราทำไม่ถูกต้อง เราก็มีโอกาสจะถูกตำหนิได้ และเมื่อถูกตำหนิ เราก็อาจไม่ถูกใจ ซึ่งการเลือกความถูกต้องไม่ได้แปลว่าผมจะไม่ถูกใจไปซะทุกอย่าง อาจจะถูกใจน้อยกว่า เพราะตัวเลือกทั้ง 2 มันก็ดีในคนละแบบแตกต่างกันไป และอย่างน้อยสิ่งดี ๆ จากความถูกต้อง ผมก็ถูกใจตรงนั้น
โฆษณา