10 เม.ย. 2022 เวลา 01:10 • ความคิดเห็น
เราสิๆ เราไง เพื่อนสนิทในกลุ่มเราทั้งมัธยม มหาวิทยาลัย
สวยกว่ารวยกว่าเราหมดทุกคนเลย แต่มันไม่ใช่จุดเครียด เอามาทำเป็นจุดแข็งสิ อย่างน้อยเพื่อนรวยก็ไม่คิดจะยืมตังเรา งั้นยืมตังเพื่อนดิ เป่าาว์ เค้าล้อเล่ง อิอิ 🤩🤭🤭
1
มันไม่เกี่ยวกันเลยนะ ตอนไปเท่ยวเมืองนอกกะเพื่อนๆ อาจจะเครียดนิดนึง เพราะรายได้เราน้อยกว่าเยอะ ก็ปรับกันที่ตรงกลาง เพื่อนกันย่อมเข้าใจอยู่แล้ว
มีอยู่คน ถ้าไปเมืองนอกนางมักเข้าช้อปหรู หนนึงโดนลากเข้าไปช้อปเป๋าชาเนลในมิลาน เราก็ถือเป็นโอกาสเปิดหูเปิดตา ที่ชาตินี้คงไม่มีโอกาสได้เดินเทิ่งๆ เข้าร้านแบบนี้
แต่จะว่าไป ถือเป็นจุดแข็งก็ได้นะ เพราะนางมีบัตรพริวิเลจของรร.ดัง นางเลยใช้แต้มให้เราได้นอน รร.ดีงามแบบฟรีๆ ก็ตอบแทนด้วยเลี้ยงอาการเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเพื่อนย่อมเข้าใจเสมอ ว่ารายได้รายเราน่ะไม่เท่ากัน
ไม่รู้สินะ สำหรับเราไม่ถือเป็นปัญหาเลยย... 😍💕
โฆษณา