10 เม.ย. 2022 เวลา 06:30 • สัตว์เลี้ยง
・หลายวันก่อนมีไวรัลแชร์กันให้วุ่นวายในกลุ่มไรเดอร์ แล้วเลยเถิดส่งต่อเข้ากลุ่มไลน์ แจ้งว่าได้รับข้อความจากลูกค้าในโน๊ตถึงวิธีปฏิบัติตัวในการมาส่งอาหารที่บ้านหลังหนึ่ง แต่พอใครได้อ่านก็อดอมยิ้มไม่ได้ มันออกจะเกินไปหน่อยนะแบบนี้😘
1
ในโน๊ตแจ้งว่า ที่บ้านจะมีแมวอ้วนๆ นอนอยู่หน้าบ้าน ช่วยขี่รถหลบแมว น้องไม่กลัวเสียงแตร และแมวจะไม่หลบรถ ส่วนถ้าจะเล่นกับน้องๆ ก็ให้เล่นกับตัวสีดำก่อนเพราะเดี๋ยวจะทะเลาะกัน
4
เรื่องราวสุดน่ารักมาจากเจ้าของบ้านที่ชื่อคุณบี เธอมีแมวสองตัวชื่อลูกเจี๊ยบกับม่อน (ลูกม่อน) เธอเล่าว่าปกติทั้งคู่ก็รักใคร่กัน แต่ละตัวก็จะมีนิสัยแตกต่างกันไป มีความน่ารักขี้อ้อนเป็นเรื่องปกติ
หน้าตาคู่กรณีในสื่อ
ลูกม่อนนี่ตัวจะลายๆ เป็นแมวลายสลิด นิสัยขี้อ้อน ร่าเริง ช่างนวด ส่วนอีกตัว ชื่อลูกเจี๊ยบ แมวสีดำ ปกติน้องเป็นเด็กน่ารักขี้อ้อน น่ารักตามประสา
1
ม่อนไม่ชอบผู้ชายเพราะเคยไปหาหมอแล้วผู้ช่วยชายจับแรงไปหน่อย น้องเลยเข็ดผู้ชาย แต่ถ้าเป็นสาวๆ น้องจะล้มแผะ นอนให้จับให้ลูบได้สบายมาก ยกเว้นเมื่อไหร่ มีการเอ่ยคำว่า "อ้วน"
3
น้องจะเก็บทรงไม่อยู่ จะมีอาการงอนออกมาให้เห็นได้ชัดทันที ดังนั้นกับม่อน คำต้องห้ามคือคำว่า "อ้วน" ห้ามใช้กับน้องเด็ดขาด (เพราะอิแม่ขี้เกียจง้อ😂)
2
จริงๆ จากประวัตินั้น แต่เดิมลูกเจี๊ยบเป็นผู้ชักชวนให้ม่อนมาอยู่บ้านนี้ ตั้งแต่สมัยตัวยังไล่ๆ กัน พูดง่ายๆ อยู่กันจนขนาดต่างกันขนาดนนี้นี่ละนะ คุณแม่บีนิยามลูกเจี๊ยบไว้ว่า
1
"หนูก็น่ารักมากๆอยู่ หนูชอบเป็นเบอร์ 1 พี่ก็รู้ ถ้าม่อนเป็นเบอร์ 1 หนูก็จะเป็นเบอร์ 0"
1
หลายแหล่งยืนยันว่า ลูกเจี๊ยบชอบเป็นนัมเบอร์วัน ยืนหนึ่งจริงๆ ห้ามไม่ให้ใครมายืนบัง จะกอดก็ต้องกอดเจี๊ยบก่อน จะถ่ายรูปก็ต้องเจี๊ยบก่อนน้องชอบถูกรักเป็นอันดับแรก อะไรๆ ก็ต้องลูกเจี๊ยบก่อนเพื่อนม่อน ไม่งั้นจะเกิดการหยุมหัวกันขึ้น
3
#ลูกเจี๊ยบอย่าทำม่อน #เซฟม่อน
ด้วยกระแสสังคมที่ร้อนแรงจากโน๊ตของไรเดอร์นั้น คุณบีก็เลยทนกระแสเรียกร้องให้เปิดหน้าน้องๆ ออกสื่อไม่ได้ ตอนนี้สองน้องมีเพจเป็นของตัวเองไปเรียบร้อย
สุดท้ายหากมีใครห่วงเรื่องความปลอดภัยของน้องๆ คุณบีแจ้งว่าที่บ้านไม่มีอันตราย มีบ้านแค่สี่หลังในซอย และซอยก็เป็นถนนส่วนตัวไม่มีรถพลุกพล่าน และเด็กๆ นอนกับคุณบีทุกคืน ดังนั้นมีการเช็คชื่อก่อนนอน ไม่มีใครตกหล่นหายแน่นอน ไม่ต้องห่วงจ้า
2
แหล่งอ้างอิง
เพจ พี่ต้องเล่นกับหนูก่อน
โฆษณา