10 เม.ย. 2022 เวลา 07:10 • ปรัชญา
~ ความท้าทายใหม่จากสิ่งที่ไม่เคยคุ้น ~
👉 เคยมั้ย? ที่ต้องอยู่ในบทบาทที่ดูจะเชี่ยวชาญ
แต่จริงๆ เพิ่งได้ลงมือทำแค่ครั้งแรก
👉 เคยมั้ย? ที่ต้องตัดสินใจแก้ไขปัญหา
กับเรื่องราวที่ยังไม่เคยมีความรู้ในเบื้องลึกเลย
■ ดูจะเป็นความอึดอัด แต่กลับเป็นแรงผลักดัน
เรามักอยู่บนหนทางที่ต้องพิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า
■ เหตุผลแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป
ว่าทำไมเราต้องยอมให้สิ่งเหล่านั้นมาท้าทายเรา
■ หลายครั้งเราก็เผลอกดดันตัวเอง
ว่าเราต้องทำมันให้ได้
■ ระหว่างทางคือ
ทำการบ้านพัฒนาตัวเองอย่างหนัก
🌟 เส้นชัยของความสำเร็จ
ผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้มา มันคุ้มค่าเสมอ 🎉🎉🎉
โฆษณา