10 เม.ย. 2022 เวลา 11:21 • ความคิดเห็น
มีคนบอกให้ผมตอบ คำถามนี้ ผมขอตอบดังนี้ครับ
คนที่พูดเค้ามีจุดมุ่งหมายครับ ...
ผมไม่รู้จักคนที่พูดกะคุณ แต่ผมเคยใช้คำๆนี้กะผู้หญิง บางคนเพื่อเหตุผลบางอย่าง
และในความหมายที่ผมพูดนั้นมันไม่ได้อยู่บนพื้นฐานที่ว่าเลยแม้แต่น้อย แต่พูดเพื่อให้คนฟังรู้สึกอย่างนั้น อาจจะดูเหมือนใจร้ายหากคุณได้รู้ความหมายของมัน และคนพูดกับคนใกล้ตัวของคนพูดอาจจะรู้ความหมายที่แท้จริงของคำ คำนี้
แตกต่างจากคนอื่น ยากที่จะเอื้อมถึง ก็ขอให้คุณสังเกตท่าที่ของคนพูด และดูการวางตัวของเค้า คนใกล้ชิดเค้า บางทีคุณอาจจะพบคำตอบ
โฆษณา