11 เม.ย. 2022 เวลา 05:28 • ความคิดเห็น
ไม่เคยเชื่อเรื่องการอธิษฐาน หรือขอพรใดๆครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมไปไหว้พระทุกวัด ผมมักจะขอให้พ่อผมเลิกกินเหล้า สูบบุหรี่
ทุกวันนี้ผ่านไปแล้ว 10 ปี พ่อผมยังกินเหล้า สูบบุหรี่เหมือนเดิม ไม่แม้แต่จะลดลง
ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดจากตัวเราเอง หลังจากได้รู้ความจริง ทุกวันนี้ผมไปไหว้พระเพื่อความสบายใจ และไม่เคยขอพรใดๆ
โฆษณา