11 เม.ย. 2022 เวลา 06:20 • ความคิดเห็น
รอยยิ้มจากคนที่เราไม่รู้จัก ขอเล่านะคะ วันหนึ่งเข้า Office ที่ทำงาน อยู่ชั้น 3 แล้วเราตั้งใจจะเดินลงไปหาเอกสารที่ ชั้น 2 พอเปิดประตูออกไปเท่านั้นล่ะค่ะ เจอหนุ่มคนหนึ่งที่เราไม่เคยรู้จัก แต่เขาส่งยิ้มมาให้ ยิ้มสวยมาก ยิ้มทั้งปากและดวงตา เราเผลอยิ้มตอบไปโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ หลังจากวันนั้น เกิดสถานการณ์โควิด เราไม่ได้เข้า office อีก จึงยังไม่มีโอกาสเจอหนุ่มยิ้มสวยคนนั้นอีกเลยค่ะ
โฆษณา