16 เม.ย. 2022 เวลา 07:00 • ความคิดเห็น
ผู้ว่าฯ ในฝันของผม
ใกล้จะเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.แล้วนะครับ
#KrungThepMahaNakhon
ผมเลยมานั่งนึกเล่นๆว่าผมเองนั้นอยากได้ผู้ว่าแบบไหนนะ
เพราะผู้ว่า "ก็คือผู้นำ" และก็เป็นคนที่จะมีส่วนร่วมมากๆในการพัฒนากรุงเทพฯ ก็เลยอยากจะมาแชร์กันสักหน่อยว่า ผมอยากได้ผู้ว่าฯแบบไหน
ส่วน ผู้ว่าฯ ในฝันของใครหลายๆคนเป็นแบบไหนครับมาแชร์กันครับ
#เลือกตั้งผู้ว่า
#เลือกตั้งผู้ว่ากทม
#เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ
22 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น เลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพ
เช็กรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง โดยทาง กกต. จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งวันที่ 26 เมษายน 2565 หลังจากนั้น กกต. จะส่งหนังสือแจ้งเจ้าบ้าน หากชื่อของเราตกหล่นหรือมีชื่อคนอื่นเกินมา สามารถแจ้งเพิ่ม – ถอนชื่อได้ที่สำนักงานเขต จนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เป็นวันสุดท้าย
และในวันเลือกตั้ง (22 พ.ค. 2565) แค่นำบัตรประชาชน หรือบัตรอื่นที่ราชการออกให้ เช่น ใบขับขี่ พาสปอร์ต ฯลฯ ไปใช้สิทธิตามหน่วยเลือกตั้งที่มีชื่ออยู่
โฆษณา