11 เม.ย. 2022 เวลา 13:02 • ไอที & แก็ดเจ็ต
⚠️ ผู้ใช้ Apple Studio Display บางราย ไม่สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ได้
Apple เปิดตัว Studio Display ใหม่หลังจากงาน "Peek Performance" ในเดือนมีนาคม แม้ว่านี่อาจเป็นจอภาพที่หลายคนคาดหวังจาก Apple แต่ก็ยังมีปัญหาบางอย่างอยู่ อย่างแรก ลูกค้าบางคนบ่นว่ากล้อง 12MP FaceTime ไม่ทำงานตามที่คาดไว้ ตอนนี้ดูเหมือนว่าผู้คนไม่สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ Apple Studio Display ได้อย่างถูกต้อง
ตามฟอรัมสนทนาของ Apple ผู้ใช้รายงานข้อความแสดงข้อผิดพลาดเมื่อพยายามอัปเดต Apple Studio Display อย่างน้อย 50 คนยืนยันปัญหานี้
“ไม่สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ Apple Studio Display ให้เสร็จสิ้นได้ โปรดลองอีกครั้งในอีกหนึ่งชั่วโมงข้างหน้า หากปัญหายังคงอยู่ โปรดติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple” ผู้ใช้งานบนฟอรัมสนทนาของ Apple โพสต์
ในกระทู้ ลูกค้าบางคนบอกว่าพวกเขาจะลองนัดหมายเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไขปัญหา ผู้ใช้รายหนึ่งที่มีปัญหากับ Studio Display ไม่ได้รับการอัพเดตอย่างถูกต้อง
แน่นอน นี่อาจเป็นปัญหาฝั่งเซิร์ฟเวอร์จาก Apple เช่นกัน โปรดจำไว้ว่าบริษัทมีปัญหาการหยุดทำงานครั้งใหญ่ 2-3 สัปดาห์ก่อน แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าอะไรทำให้เกิดข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้สำหรับ Studio Display แต่เราต้องรอสักครู่แล้วลองใหม่ในภายหลัง
ที่มา - 9to5mac
อ่านต่อได้ที่ - https://www.technownews.net/2022/04/blog-post_483.html
ℹ️ ติดตามข้อมูลและข่าวสารได้ที่ : https://technownews.net/
#TechNow
โฆษณา