11 เม.ย. 2022 เวลา 14:32 • ข่าวรอบโลก
ชีวิทของคู่รักที่นี่ น่าเศร้าเนอะแอดละสงสารจริงๅ แต่อันนี้น่าเศร้าสุด
เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นความรักก สุดจะโชคร้ายย เมื่อ google maps นั้น ดันบังเอิญจับภาพตอนที่พวกเขากำลัง…กันได้ แถมยังเป็นถ้าพิทดานอีกด้วย~_~ !!!
1
เรื่องทั้งหมดมันเกิดขากอะไรกันน เดี๋ยวเราไปดูกันเลยครับ
สยิวกิ้ววว~~
มีคนได้แชร์ จนทำให้เกิดเป็นไวรัลไปทั่วโลก จะเป็นยังไงง มาดูก๊ายนน🤏
“สืบเนื่องมาจาก มีคนแชร์ใน Reddit ที่ผู้คนมักจะชอบแชร์ภาพเหตุการณ์แปลก ขำขัน หรือน่าสนใจต่าง ๆ ที่บังเอิญไปเจอมา และล่าสุด เป็นเคสของคู่หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยวอีกแล้ว
ครั้งนี้พิกัดอยู่ที่บริเวณใกล้กับถนนทางหลวง ในเมืองปอนเต เดอ ลิมา ทางตอนเหนือของประเทศโปรตุเกส ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณพื้นที่ป่าหญ้ารกร้างข้างทาง มีรถยนต์สีบรอนซ์เงินจอดอยู่ 1 คัน ไม่ไกลกันมีมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ 1 คัน เมื่อสังเกตที่ฝากระโปรงหน้าของรถยนต์ จะเห็นว่ามีชายหนุ่มกำลังเล่นสยิวท่ายากอยู่กับหญิงสาว       ช่วงเวลาตามภาพที่ปรากฏเป็นช่วงกลางวัน เข้าใจว่าหนุ่มสาวคู่ดังกล่าวตั้งใจเลือกมุมที่ลับตาคน เพื่อแอบไปประกอบกิจกรรมระบายความใคร่ แต่หารู้ไม่ว่าคิดผิด เมื่อมีรถของ Google Street View ผ่านไปถ่ายติดภาพพอดี แถมดันมีนักท่อง Google Maps ตาดีไปเจอเข้า จึงนำมาแชร์ต่อกันจนเป็นไวรัลเห็นกันทั่วโลกออนไลน์
2
ด้านชาวเน็ตตอบรับเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลกขำขันมากมาย ในขณะที่บางคนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทั้งคู่ถึงเลือกสถานที่ที่ดูอันตรายเช่นนั้น "จริง ๆ แล้ว มันก็เป็รจุดที่ค่อนข้างเปลี่ยวนะ และอยู่นอกเส้นทางจากเมืองเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นะ... พี่กรูglebเรื่องอย่างว่า คงไม่เข้าใครออกใคร จับทุกเม็ด"
ดังนั้น… เรื่องนี้จึงสอนให้รู้ว่า “ถึงแม้ว่าแถวนั้นจะเปี่ยว คนรอบตัวนั้นจะไม่รู้ แต่พี่กรู เ_ือกได้ทุกเรื่องนะจะ^^
1
โฆษณา