12 เม.ย. 2022 เวลา 01:57 • ปรัชญา
การเป็นตัวของตัวเอง คือเราฟังเสียงที่อยู่ในใจเรามากกว่าคิดว่าคนอื่นจะมองเรายังไง เมื่อเราเป็นตัวของตัวเอง เราจะมั่นใจในชีวิตและเป้าหมายของเราค่ะ
1
แต่ความมั่นใจต้องบวกกับการรับฟังfeedbackจากคนอื่น เพื่อนำมาพัฒนาต่อ เพราะหากมั่นใจโดยไม่รับฟังใครเหมือนเป็นดาบสองคมที่เราเรียกว่า อีโก้นั่นเองค่า
1
โฆษณา