12 เม.ย. 2022 เวลา 03:38 • ปรัชญา
ทุกวันนี้เราต่างมีภาระหน้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละบทบาท แต่ไม่ได้หมายความว่า 1 คนจะมีเพียงบทบาทเดียว หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาอันแสนวุ่นวายมาได้ ภูได้มีโอกาสนั่งย้อนดูตัวเองในหลายบทบาทแล้วพบสิ่งที่น่าตกใจว่า
ในขณะที่เรารับบทบาทเป็นนักเรียน หน้าที่และนิสัยของเรา ณ ตอนนั้นเป็นแบบหนึ่ง แต่เมื่อภูได้เปลี่ยนบทบาทเป็นพี่ชายคนโตของบ้าน ภูกลับมาตัวตนอีกแบบหนึ่ง
ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเข้าสู่บทบาทการทำงาน ตัวตนของภูก็เปลี่ยนไปอีกเหมือนกัน หลังจากได้มีเวลาทบทวนตัวเอง มันเลยทำให้ภูสงสัยว่า จริง ๆ แล้วตัวตนของเรา นิสัยจริง ๆ ของเรา ที่ไม่ได้มีแวดล้อมมากำหนดเป็นอย่างไร
เป็นคนขี้เกียจที่อยากนอนเฉย ๆ หรือเป็นคนสดใสที่อยากปล่อยพลังออกมาในทุก ๆ วัน
โฆษณา