12 เม.ย. 2022 เวลา 04:41 • ความคิดเห็น
ชาวคริสต์ก็เชื่อ นะคะ แต่เราเชื่อเรื่องพระวิญญาณบริสุทธิ์ ซึ่ง เรียกอีกอย่างว่า พระเจ้า หรือพระวิญญาณบริสุทธิ์เป็นพระภาคหนึ่ง ส่วนหนึ่งของพระเจ้า ถือว่า พระเจ้าคือพระวิญญาณบริสุทธิ์
1
คนไทยเรียกภพภูมิ สากลเรียกมิติ เป็นการคงอยู่ของสรรพสิ่งที่ไม่เคยสูญสลายไปเลย จิตวิญญาณมนุษย์ไปอยู่แดนสุขาวดี แม้อับราฮัมก็ยังคงอธิษฐานเผื่อคนในปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้ล้วนบันทึกไว้ใน Bible. ส่วนคนที่เร่ร่อนไปมา อันนี้นอกเหนือจากการบันทึก แต่ทุกดวงวิญญาณจะรู้ว่า ใครมีพระเจ้าอยู่ภายใน หรือใครเป็นของพระเจ้า เพราะจะมีเครื่องหมายของพระเยซูคริสต์ที่หน้าผาก เป็นตราประทับ จะมองด้วยตาฝ่ายวิญญาณเท่านั้นจึงจะเห็น
การอยู่ท่ามกลางความมืด เป็นช่วงที่วิญญาณชั่วจะทำงาน เพื่อจะให้ผู้ที่เชื่อพระเจ้านั้นได้รับอันตรายบาดเจ็บและอาจถึงแก่ชีวิต ได้ ดังนั้น ผู้เชื่อพระเจ้าจึงต้องไม่เข้าสู่บรรยากาศแห่งการทดลอง
หรืออยู่ท่ามกลางคนไม่เชื่อที่ยอมตกเป็นเครื่องมือของมารซาตาน คนเหล่านี้จะตกเป็นทาสเงินทอง มีความโลภเพื่อตนเอง มีกิเลสตัณหาที่น่ารังเกียจ ผู้คนเหล่านี้จะล่อลวง และทำทุกอย่างเพื่อทำลาย ผู้เชื่อหรือลูกของพระเจ้า
ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่า คนถือศีล คนมีธรรมะ และรวมถึงผู้ที่เชื่อพระเจ้า ผู้ที่ไ่มีอุบาย คนที่มีใจบริสุทธิ์ จึงถูกกล่าวหา และถูกผู้คนที่อยู่ในอำนาจมืดนั้น ล่อลวง
ไม่มีใครถามแต่อยากอธิบายให้เข้าใจว่า คำถามนี้มีประโยชน์มาก และไม่ได้แบ่งเฉพาะศาสนา แต่เป็นคำถามของสากล และคำตอบนี้เป็นเรื่องของทุกคนที่มีศีลธรรมควรเข้าใจและระมัดระวัง รอบคอบ ในการดำเนินชีวิต
โฆษณา