12 เม.ย. 2022 เวลา 05:16
ชอบประโยคที่ว่า “ถ้าความสุขปลายทางมาก็ถือเป็นโบนัส” มากเลยค่ะ เราเป็นคนนึงที่ตั้งเป้าหมายต่างๆในชีวิตไว้เยอะมาก ไม่ว่าจะเรื่องการสอบ การเรียน การทำงาน เราคิดว่านั่นจะเป็นความสุขปลายทางที่เราจะต้องได้พบถ้าเราพยายามอย่างหนัก จนบางครั้งก็กดดันตัวเองจนสูญเสียความสุขระหว่างทางไป แล้วก...
“สุขปลายทาง” เป็นความคาดหวังในอนาคตค่ะ
ถ้าเรารู้ว่า อนาคตเป็นเรื่องของความไม่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราจะต้องรอ ซึ่งไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่ อีกนานแค่ไหน หรือจะต้องเจออุปสรรคอะไรเพื่อจะรอมีความสุข... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา