12 เม.ย. 2022 เวลา 06:18 • ความคิดเห็น
อยากบอกว่า ทำใจยากช่วงแรก ๆ ค่ะ ขอให้ค่อย ๆ คิด หากิจกรรมทำ อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง ช่วงนี้ควรมีเพื่อนคุย จะได้ไม่มีช่วงเวลาที่ต้องอยู่คนเดียวนาน ๆ ถ้าจะคิดถึงเขาให้คิดแต่ข้อเสียที่เขามี ในทางกลับกันมองสิ่งดีในตัวเรา เพื่อรักษาใจตัวเองให้เข้มแข็ง พร้อมจะเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ สิ่งใหม่ ๆ มองอนาคต ไม่มองย้อนอดีต หากเราก้าวผ่านช่วงนี้ไปได้ เราจะพบความสุขค่ะ กาลเวลาจะช่วยรักษาและเยียวยาทุกสิ่ง จากคนที่เรารักมาก เขาจะกลายเป็นคนที่เราเคยรัก และสุดท้ายจะเป็นแค่คนที่เราเคยรู้จักค่ะ
โฆษณา