12 เม.ย. 2022 เวลา 07:45 • ข่าวรอบโลก
สัปดาห์แรกของ Google เล่นใหญ่ มีการเฉลิมฉลองการกลับมาทำงานอย่างยิ่งใหญ่
Google นำพนักงานกลับมาที่สำนักงานหลังจากทำงาน Work-From-Home เป็นเวลา 2 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีโอกาสพบกับทุกอย่างตั้งแต่วงดนตรีไปจนถึงการมาเยี่ยมของนักการเมืองที่โดดเด่น และเรื่องของการจราจรที่เพิ่มขึ้น
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Lori Lightfoot นายกเทศมนตรีเมืองชิคาโก ได้เข้าเยี่ยมชมสำนักงาน Google ในชิคาโกของ ซึ่งมีพนักงานประมาณ 2,000 คน ตามข่าวของ ABC7 Chicago Rob Biederman ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Google
Jon George วิศวกรซอฟต์แวร์ของ Google บอกกับ ABC7 Chicago News ว่า "การได้พบปะกับผู้คนที่ฉันทำงานด้วย (ด้วย) อยู่นอก Zoom เป็นเรื่องสนุก" “ฉันเดาว่าเราใช้ Google แชท” เขากล่าวเสริม โดยอ้างถึงแพลตฟอร์มการประชุมทางวิดีโอของ Google
การเฉลิมฉลองเกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทได้รับคำสั่งให้พนักงานเข้ามาทำงานที่สำนักงานเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 4 เมษายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นรูปแบบการทำงานแบบ "ไฮบริด" และพนักงานอาจยื่นขอยกเว้นได้ แต่ผู้นำของบริษัทต้องเผชิญกับการตอบโต้จากพนักงานที่ อ้างถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นของบริษัทในช่วง 2 ปีของการทำงานทางไกล ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วยการเดินทาง และความยืดหยุ่นและเวลาของครอบครัวที่พวกเขาคุ้นเคยขณะทำงานจากที่บ้าน
บริเวณอ่าวซานฟรานซิสโกมีสำนักงาน Google ที่มีความเข้มข้นสูงสุด โดยมีอาคารหลายสิบหลังในหลายเมืองในภูมิภาค รวมถึงสำนักงานใหญ่ที่ Mountain View
“ในวันธรรมดา เราอยู่ที่ประมาณ 20% ของจำนวนผู้โดยสารก่อนโรคระบาดของเราในขณะนี้ แต่ในขณะที่สำนักงานยังคงเปิดขึ้นเรื่อยๆ และเนื่องจากมีกิจกรรมภาคฤดูร้อนมากขึ้น รวมถึงกิจกรรมฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน เราคาดว่าตัวเลขเหล่านั้นจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง Dan Lieberman โฆษกของ Caltrain กล่าวกับ ABC7 Bay Area
ที่มา - cnbc
อ่านต่อได้ที่ - https://www.technownews.net/2022/04/blog-post_862.html
ℹ️ ติดตามข้อมูลและข่าวสารได้ที่ : https://technownews.net/
#TechNow
โฆษณา