12 เม.ย. 2022 เวลา 13:53 • หนังสือ
ปรัชญาของ นักบำบัดตำนานโลก
อาจารย์ยาย Louise Hay
1. " เราต่างรับผิดชอบประสบการณ์ทั้งหมดของเราเอง
ทุกสิ่งที่เราคิดกำลังสร้างสรรค์อนาคตของเรา"
2. " จุดแห่งพลังอยู่ในช่วงเวลาปัจจุบันเสมอ
3. " ทุกคนทนทุกข์กับการเกลียดตัวเองและรู้สึกผิด
ความคิดลึกๆของทุกคนคือฉันไม่ดีพอนั่นเป็นเพียง
ความคิด และความคิดเปลี่ยนแปลงได้ "
4. " การยอมรับและนับถือตัวเองในปัจจุบัน
คือกุญแจดอกสำคัญที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง
ในเชิงบวก "
5. " เราสร้างสิ่งที่เรียกว่าความเจ็บป่วยขึ้น
ในร่างกายของเราเอง"
6. " เมื่อเราละอดีตได้ทุกขณะของชีวิต
ก็คือจุดเริ่มต้นใหม่ "
7. " ทุกสิ่งในโลกของฉันล้วนเป็นไปด้วยดี "
8. "All is Well "
เรียงเรียงโดย
โค้ชชาร์ป-โค้ชเปี่ยมพลังสุข
โฆษณา