12 เม.ย. 2022 เวลา 15:23 • ความคิดเห็น
แต่ก่อนเราก็เคยตั้งคำถามแบบนี้ ทำไมต้อง"ห่างกัน"
1อาทิตย์ เจอกันครั้งเดียวคอลคุยกันไม่กี่นาทีวางสายนี้ยังต้องห่างอีก วันหลังถามเลยจะห่างกี่วันระบุด้วย ถ้าคนที่เขารักกันอยู่เขาไม่ทำให้อีกคนต้องคิดมากหรอกคะ เขาจะคิดถึงความรู้สึกเราด้วย
คิดทบทวนแล้วกลับมารักตัวเราเองให้มาก เขาไม่ได้มาทุกข์กับเราคิดถึงได้แต่อย่าจมปลัก เป็นกำลังใจให้นะคะ คนที่รักเรารอบตัวเรามีเยอะแยะอย่าไปคิดถึงคนใจร้ายแบบนั้นเลยคะ คนพวกนี้เขารักแค่ตัวเอง
โฆษณา