12 เม.ย. 2022 เวลา 17:12 • ความคิดเห็น
ผมขอเลือกใช้ชีวิตอยู่ในน้ำได้
ผมจะได้ว่ายน้ำไปถามกุ้งหอยปูปลา
สิ่งมีชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา
ว่าคุณแตงโมเสียชีวิตเพราะอะไร
เป็นฆาตกรรมหรืออะไรกันแน่
ขอให้พวกเต่ากุ้งหอยปูปลาหอยพวกนั้น
เล่าความจริงให้ผมฟัง แล้วเมื่อผมรู้ความจริง
ว่าใครเป็นคนทำ ผมก็จะไปลากคอคนพวกนั้น
มาลงน้ำแทน ให้พวกมันรู้สึก
เหมือนกับที่คุณแตงโมรู้สึกบ้าง
โฆษณา