12 เม.ย. 2022 เวลา 17:56 • ความคิดเห็น
ต่อให้เป็นเเก้วที่เรารักมากๆ ถ้าเเตกไปเเล้วเราก็ไม่สามารถเอากาวมาเเปะให้มันเป็นเหมือนเดิมได้หรอกครับนอกจากคุณจะเอามันไปเคลือบใหม่ซึ่งผมก็ไม่เเน่ใจหรอกว่ามันทำได้ไหม เเต่มันก็เสียเวลาครับ หาเเก้วใบใหม่ที่เราสามารถรักมันได้อีกครั้งดีกว่าครับอย่าจมปลักกับของรักที่มันร้าวหรือเเตกไปเเล้วดีกว่าเพราะสุดท้ายมันก็ไม่มีประโยชน์กับเรา
โฆษณา