13 เม.ย. 2022 เวลา 02:07 • บ้าน & สวน
๑๓ - ๐๔ - ๒๕๖๕
สวัสดีวันสงกรานต์นะครับทุกคน 🙂😊
มีคำถามว่า ปีนี้ไปไหนไหม?
++ มองหน้ากันยิ้มๆ แล้วไล่เรียงปีผ่านๆ มา
เราทำอะไร ที่ไหนบ้าง
เที่ยวไหนบ้าง
.
ไ ม่ เ ค ย มี สั ก ปี ที่ ว่ า ง เ ล ย
.
++ ปีนี้ก็ตามภาพเลย
แม้ว่าจะปรับชีวิตใหม่ มีคอนเทนต์ใหม่ให้ทำ
แต่ยังไม่มีเวลาพาครอบครัวไป ยังคงมีอะไรทำแบบนี้ไม่หยุด
.
++ สงกรานต์ปีนี้มีโปรเจคเขียนงานออนไลน์ที่อยากทุ่มเทเต็มเวลากว่าทุกปี
++ มีงานพิเศษให้ต้องรับผิดชอบ
ปรับเปลี่ยนชีวิตไปตามสถานการณ์
สร้างรายได้จากบ้าน เพราะโควิดเป็นเหตุ
( โลกเปลี่ยนไป เราก็ค่อยๆ เปลี่ยนตาม )
.
-- ผมก็เลยคิดว่าหลับยังไง อยู่บ้านยังไง ไปเที่ยวยังไง ... ให้รายได้เกิดตลอดเวลา 😄?
สำหรับผมเป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยๆ ว่างก็แต่งบ้าน อยากเห็นมุมสวยๆ ภายในบ้านที่เกิดขึ้นจากสมองและสองมือของผมเอง ช่วงกลางคืนก็จับปากกาเขียนนิยายสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่ง
.
มันก็โอเคนะ
โฆษณา