13 เม.ย. 2022 เวลา 15:45 • ความคิดเห็น
ถ้าคนที่รัก คือ คนในครอบครัว แน่นอนสำหรับ ผม คือ สำคัญที่สุด
1
ส่วนคนที่มีผลประโยชน์ร่วม ถ้าเราหมดประโยชน์เค้าก็หาคนมา แทนเราได้เสมอ
1
สิ่งที่พิสูจน์มันได้ดี คือ
เวลา เราทุกข์ ใครร่วมทุกข์
เวลา เราสุข ใครร่วมสุข
เวลา เราป๋วยใครมาดูแล
1
คนที่ทำหน้าที่เหล่านี้ ส่วนใหญ่คือคนในครอบครัวทั่งนั้น ครับ ❤️
1
โฆษณา