13 เม.ย. 2022 เวลา 16:43 • ความคิดเห็น
ข้าวสาร​ 4 ทุ่ม​ ยิ่งดึกยิ่งแน่น
จากเพจ Facebook สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
นี่ก็เข้าปีที่3 แล้วนะคะ​
ที่เราต้องเผชิญกับโควิดกันมา
และนี่ก็เป็นปีที่​ 3 ที่มีโควิดในช่วงสงกรานต์
นี่เราไม่ได้เล่นสงกรานต์กันมา​ 2 ปีแล้วหรอเนี่ย
ซึ่งเราในที่นี้​ ก็หมายถึงเราทุกคนนะคะ​
ถ้า​หมายถึงเราคนเดียวก็คงไม่เท่าไร​
เพราะเราเลิกเล่นสงกรานต์ไปตั้งแต่อายุ​ 25​
😂😂
2
เอาจริงๆ​ ช่วงวัยรุ่น​ เราชอบเทศกาลนี้มาก​
และคิดว่าทุกคนก็น่าจะชอบเทศกาลนี้
มันคงเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น.....
ที่จะมีบางเทศกาลที่เหมาะกับคนสักช่วงวัย
มันเป็นช่วงเวลาของความสนุกสนาน
มีเพื่อน มีสังคม ต้องการพบปะสังคมข้างนอก
เราคงไม่กล้าบอกว่าอะไรเหมาะสม
หรืออะไรถูกหรือผิด....
แค่อยากจะบอกว่าเข้าใจ​ คนที่อยากสนุกสนาน
แต่สิ่งที่ตามมา​ มันอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้
อาจจะเป็นปัญหาตามมา...
ก็ขอให้รับผิดชอบตัวเองในจุดนั้นให้ได้...
1
แฮปปี้สงกรานต์นะคะ....
มีความสุขกับวันหยุด​
ดูแลตัวเอง​ และรับผิดชอบตัวเองกันด้วยนะคะทุกคน
❤️
โฆษณา