13 เม.ย. 2022 เวลา 16:48 • ความคิดเห็น
ตอบตามคำถาม
ถ้าหากว่าเรารู้ สถานการณ์ชัดเจนขนาดนี้ ว่าจะมีคนอื่นรับเคราะห์กรรมแบบนี้ เราจะไม่ทำ. แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ช่วยคนที่เรารักนะ. ช่วย ช่วยเหลืออย่างแน่นอน แต่จะใช้วิธีการอื่นๆ ทุกอย่างมันต้องมีทางออกเสมอ ขึ้นอยู่กับ เวลา และโอกาส ที่เหมาะสม
อดทนรอ ใจเย็น แก้ไขปัญหาอย่างรอบคอบ ลดการสูญเสียและผลกระทบด้านเสีย ด้านลบ ต่อคนที่เรารัก และรักเราให้ได้มากที่สุด
ส่วนตัวเราเอง ไม่เป็นไร เพราะเรารู้ตัวเองว่า เรากำลังทำอะไรอยู่😆✌️✌️✌️
โฆษณา