14 เม.ย. 2022 เวลา 03:36 • ความคิดเห็น
ระหว่างรัก กับผลประโยชน์
สำหรับเราขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในตอนนั้น ว่ากำลังสวมบทบาทอะไรอยู่
คนที่มีผลประโยชน์ร่วม ในที่นี้เราหมายถึงทำงานค้าขายแล้วกันนะ
1.ตอนค้าขาย เราเป็นแม่ค้า ลูกค้าจะสำคัญ
2.ตอนขายของเสร็จเราเป็นแม่ ลูกจะสำคัญกว่า
1
ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่ทำในข้อ 1. ก็เพื่อ ข้อ 2.
สรุปว่า คนที่เรารักสำคัญกว่า
เราจึงต้องทำสิ่งใดๆ กับใครก็ตาม เพื่อให้มีผลประโยชน์
1
โฆษณา